Knowlegdes

4 เคล็ดลับ กับการสร้างบ้านให้ได้อารมณ์รีสอร์ต

อยากมีบ้านที่ได้อารมณ์สบายๆ เหมือนอยู่รีสอร์ต แต่ไม่รู้ว่าควรจะต้องตกแต่งยังไงบ้าง Forfur มีเคล็ดลับสำหรับการทำบ้านให้ได้อารมณ์รีสอร์ตมาฝากกันครับ

เติมเต็มทุกความผ่อนคลายให้บ้านแห่งความสุข ด้วยอาณาจักรสวนเฟิร์นแสนรื่นรมย์

“ความสุข” สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่เราปลดปล่อยอารมณ์ความรู้สึกให้อยู่ในห้วงคำนึงแห่งความผ่อนคลายภายในสถานที่ดีๆสักแห่ง....

สวยมีดีไซน์...แต่งบ้านสไตล์อาร์ตเดคโค

ในยุคที่ใครๆก็โหยหาความคลาสสิก เริ่มมีคนหันมามองรูปแบบการตกแต่งแบบเดิมๆ ที่ยังคงความแบบในแบบฉบับยิ่งเก่ายิ่งสวย หยิบมาผสมผสานกับเรื่องราวสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว...

20 ข้อควรรู้ก่อนการสร้างบ้าน ตอนที่ 2

จากตอนที่แล้วเราได้มาบอกกล่าวกันเบาๆ ถึงเรื่องการเตรียมการเบื่องต้นเพื่อที่เราจะสร้างบ้านในฝันของเราออกมาได้อย่างสมบูรณ์และตรงใจที่สุด ก็คิดว่าน่าจะพอได้ความมรู้เกล็ดเล็กเกล็ดน้อยกันไปพอสมควร

20 ข้อควรรู้ก่อนการสร้างบ้าน ตอนที่ 1

บ้าน เป็นคำที่มีความหมายมากกว่าที่อยู่อาศัยหรือที่หลบแดดหลบฝน สำหรับคนส่วนใหญ่มันหมายถึงความฝันและชีวิตทั้งชีวิตเลยที่เดียว

การเลือกท่อน้ำประปา

การเลือกท่อน้ำประปา ควรจะเอาใจใส่เสียหน่อย อย่าไปคิดว่าแค่ท่อน้ำประปา ใช้ ๆ ไปเถอะ เพราะคงไม่ดีแน่ ถ้าหากว่าคุณต้องเสียเงินเยอะโดยใช่เหตุ แถมอาจจะเกิดปัญหาตามมาทีหลังด้วย ในการเลือกท่อน้ำประปาเราควรเลือกชนิดของท่อประปาให้เหมาสมกับการใช้งาน ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 3 ประเภท